Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Viêm cổ tử cung lộ tuyến có điều trị bằng thuốc được không?

Gần đây các bác sĩ phụ khoa của Phòng khám đa khoa Thiên Hòa đã nhận được khá nhiều thắc mắc của chị em phụ nữ với cùng một câu hỏi là Viêm cổ tử cung lộ tuyến có điều trị bằng thuốc được không? Để giúp các chị em giải đáp thắc mắc trên, các bác sĩ phòng khám sẽ cung cấp cho chị em một số thông tin cơ bản trong bài viết dưới đây.
Viêm cổ tử cung lộ tuyến có điều trị bằng thuốc được không?
Cũng giống như nhiều bệnh lý phụ khoa khác việc điều trị viêm cổ tử cung lộ tuyến hay lộ tuyến cổ tử cung đều cần phải căn cứ dựa trên kết quả chẩn đoán bệnh với từng nguyên nhân, tình trạng bệnh cụ thể. Theo các bác sĩ phụ khoa của Phòng khám đa khoa Thiên Hòa thì viêm cổ tử cung có thể điều trị bằng thuốc tuy nhiên chỉ được áp dụng với môt số trường hợp bệnh mới bắt đầu có những biểu hiện đầu tiên và chỉ có tác dụng tạm ngừng cũng như khống chế sự phát triển của bệnh chứ không thể chữa khỏi bệnh hoàn toàn.

 Bởi, các loại thuốc điều trị này chủ yếu chỉ là những thuốc kháng sinh có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giảm đau và một số triệu chứng cơ bản của bệnh chứ không thể tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh cũng như loại bỏ hoàn toàn các tổn thương do bệnh gây ra. Do đó, muốn chữa khỏi bệnh và hạn chế nguy cơ tái phát bệnh thì cần phải kết hợp điều trị bằng thuốc và có sự can thiệp ngoại khoa của các phương pháp y học hiện đại.
Phương pháp dao LEEP điều trị viêm cổ tử cung lộ tuyến hiệu quả nhất hiện nay
Một trong những phương pháp ngoại khoa điều trị viêm cổ tử cung lộ tuyến được xem là hiệu quả nhất hiện nay chính là phương pháp dao Leep. Đây là phương pháp hoạt động trên nguyên lý sử dụng sóng điện cao tần thông quan dây kim loại nhỏ Loop dẫn tới đỉnh điện cực sản sinh ra. Sau đó, nhờ vào hệ thống tia điện này để định vị chính xác vùng bệnh, làm thay đổi biểu mô protein và khiến cho các tế bào gây viêm dần dần bị hoại tử, mất đi lớp mô tế bào bình thường. Đồng thời,  thúc đẩy tái tạo tế bào mô cổ tử cung và có những cải thiện tuần hoàn máu và phục hồi cổ tử cung vừa chữa khỏi bệnh vừa giảm thiểu tối đa nguy cơ tái phát bệnh sau này.

Phương pháp này hiện đang được các bác sĩ phụ khoa của Phòng khám đa khoa Thiên Hòa ứng dụng trong điều trị viêm cổ tử cung lộ tuyến cho nữ giới. Nếu bạn đang gặp vấn đề với bệnh lý phụ hoa này, hãy đến địa chỉ của phòng khám tại 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội để được điều trị bệnh triệt để với phương pháp hiện đại này sớm nhất có thể.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog