Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Điều trị khí hư ra nhiều bằng món ăn


Khí hư ra nhiều bất thường khiến chị em mệt mỏi, khó chịu, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống hàng ngày. Để khắc phục tình trạng này, chị em có thể áp dụng một số món ăn bổ dưỡng dưới đây.
Điều trị khí hư ra nhiều bằng món ăn
Với những trường hợp khí hư ra nhiều ở mức độ nhẹ, chị em có thể điều chỉnh bằng một số món ăn như:
- Canh tủy sống bò, dấm: Tủy bò sống 250 g cho vào nồi nước đun to lửa cho sôi rồi hạ nhỏ lửa hầm trong 1-2 giờ, khi sắp bắc xuống thì cho 10 g giấm. Cần ăn thường xuyên.
Thịt trai nấu lá hẹ: Thịt trai 15 g, lá hẹ 15 g, rượu vừa đủ dùng. Lấy rượu rửa sạch thịt trai, cho vào cùng lá hẹ nấu chín. Uống nước ăn rau, thịt trai, ngày 1 lần. Cần ăn thường xuyên.
- Đậu ván trắng hầm dạ dày lợn: đây là món ăn vừa bổ dưỡng lạo vừa có thể giúp chị em cải thiện tình trạng ra nhiều khí hư. Chị em chỉ cần chuẩn bị 100g đau ván trắng và dạ dày lợn. Sau đó rửa sạch dạ dày lợn và đậu ván rồi cho đậu vào trong dạ dày lợn, hầm nhừ và ăn. Cần ăn thường xuyên để đạt hiệu quả như mong muốn.

Có thể bạn quan tâm: Đốt lộ tuyến cổ tử cung có đau không
 - Canh trứng, sọ hoa cúc: Sọ hoa cúc 200 g, trứng gà 1 quả. Nấu canh ăn, nên ăn thường xuyên một thời gian chị em sẽ thấy hiệu quả mà món ăn này mang lại với tình trạng dịch tiết âm đạo ra nhiều mà mình đang gặp phải.
- Nước rau sam, lòng trắng trứng: Rau sam tươi 250 g, giã nát vắt lấy nước cốt. Sau đó cho vào 2 lòng trắng trứng gà, đánh đều hấp chín mang ra ăn. Mỗi ngày ăn 2 lần, cần ăn liền trong 7 ngày.

Lưu ý: những món ăn ở trên chỉ có thể hỗ trợ cải thiện tình trạng khí hư ra nhiều ở mức độ nhẹ và không có liên quan đến bệnh lý. Những trường hợp khí hư ra nhiều do bệnh lý gây nên thì cần đến phòng khám chuyên khoa để được thăm khám và điều trị bằng phương pháp phù gợp, hiệu quả.
Xem thêm: Phòng khám đa khoa Thiên Hòa có lừa đảo không
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog