Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Viêm cổ tử cung khi có thai có nguy hiểm không?



Bị viêm cổ tử cung khi mang thai có nguy cơ không là điều mà nhiều phái yếu hoang mang khi chẳng may mắc phải bệnh tật này trong tiến trình mang thai. Hãy cùng quan sát về câu hỏi này qua bài viết dưới đây.

Viêm cổ tử cung khi có bầu có biến chứng không?

Viêm cổ tử cung do nhiều lý do gây nên, rất có thể do sự thâm nhập và tác động của các loại vi khuẩn từ môi trường bên ngoài gây. Cũng có thể do gây ảnh hưởng của việc nạo Bỏ thai nhiều lần hay viêm nhiễm truyền từ vùng sinh dục tuyến dưới như cửa mình, âm hộ,…Viêm cổ tử cung gây ra nhiều hiện tượng không dễ chịu như dịch âm đạo ra nhiều, rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh dữ dội, đau và chảy máu khi quan hệ,…

Vậy, với những trường hợp bị viêm cổ tử cung khi có bầu có nguy hại không? Theo các chuyên gia phụ khoa thì đối với phụ nữ đang mang bầu thì viêm cổ tử cung cũng gây ra không ít những biến chứng khó lường.

- Gây phiền toái cho sinh hoạt: khi bị viêm cổ tử cung, phụ nữ mang thai thấy thấy hiện tượng dịch tiết âm đạo ra nhiều, có sự không bình thường về màu sắc và có mùi hôi không dễ chịu. Vùng kín lại nhận ra ngứa ngáy, đau rát và sưng đỏ, khiến cho phái yếu sinh hoạt rất không dễ.



- Đau vùng bụng dưới, xuất huyết bộ phận sinh dục nữ thất thường, đau khi sinh hoạt tình dục khiến cho phụ nữ cảm thấy căng thẳng, bất an, tác động đến sự phát sinh của đứa con, cản trở đến tình cảm vợ chồng.

- Khi mang thai bị viêm cổ tử cung có thể gây sảy thai, thai chết lưu, sinh non, trẻ được sinh ra có nguy cơ bị nhiễm trùng sơ sinh nếu sinh thường.

- Trẻ cũng có khả năng bị mắc các bệnh viêm phổi, mắt…

Do đó, bị bệnh viêm cổ tử cung khi có bầu gây không ít tác hại khó lường cho cả mẹ và bé. Do đó, tốt nhất phái yếu nên thực hiện các phương pháp chống lại bệnh theo sự hướng dẫn của chuyên gia để tránh mắc phải bệnh tật tác hại này. Còn với những người đã bị bệnh thì nên nhanh chóng đến các bệnh viện y tế chuyên khoa để các bác sĩ kiểm tra, tư vấn chữa trị bệnh theo biện pháp phù hợp và hiệu quả nhất, phòng ngừa nguy hiểm bệnh nguy hại đe dọa đến sức khỏe của cả mẹ và bé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog