Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Những triệu chứng của bệnh rong kinh



Tác dụng phụ của thuốc ngừa thai, mắc bệnh phụ khoa hay câu hỏi tuổi tác là những lý do gây hiện tượng rong kinh ở phụ nữ phái đẹp. Vậy, tình trạng của bệnh rong kinh là như thế nào? Những kiến thức ngay sau đây sẽ giúp bạn làm rõ vấn đề trên.

Những biểu hiện rong kinh ở nữ giới

- Số lượng máu kinh tiết ra không ít, vượt quá 80ml máu/chu lỳ kinh khiến nhiều nữ giới phải thường xuyên thay băng vệ sinh. Có người chỉ sau 1 – 2 giờ đã thấy tampon hoặc băng làm sạch của mình ướt đẫm và phải thay mới.

- Bạn phải thay bằng vệ sinh trong đêm hoặc thường xuyên thấy tình trạng máu kinh tràn khỏi băng rửa ráy và chảy xuống làm ướt giường của bạn.

- chị em thường xuyên phải uống băng vệ sinh cỡ lớn hoặc hai chiếc băng rửa ráy cùng lúc.

Có thể bạn quan tâm:Kinh nguyệt màu đen là biểu hiện của bệnh gì




- Thời gian hành kinh kéo dài hơn so với thường thì, số ngày hành kinh vượt quá 7 ngày.

- Trong máu kinh có chứa khá nhiều cục máu đông lớn, những cục máu này có thể sẽ không thấm được vào băng làm sạch mà tích tụ trên lớp bề mặt.

- Kinh nguyệt tiết ra nhiều tới mức bạn gần như không thể hoạt động thường thì, mà chỉ có thể đứng hoặc ngồi một chỗ.

- cùng với tình trạng rong kinh là nhận thấy đau bụng dưới dữ dội. cảm giác này có thể nếu để lâu trong suốt những ngày hành kinh.

- Rong kinh nhiều ngày sẽ khiến phụ nữ bị thiếu máu và dễ bị choáng ngất.

Vừa rồi là những hiện tượng của bệnh rong kinh mà phái đẹp nên biết. Khi thấy mình có những hiện tượng như trên, phái yếu nên sớm đi đến bác sĩ khám và điều trị, tránh những tác hại xấu diễn ra.
Nguồn: Phòng khám phụ khoa
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog