Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Dịch tiết âm đạo màu xanh là biểu hiện của bệnh gì?



Hỏi: Chào bác sĩ! Gần đây em thường xuyên bị ra huyết trắng màu xanh. Vậy, bác sĩ có thể cho em biết huyết trắng ra nhiều màu xanh là bệnh gì được không ạ? Em Xin cảm ơn các bác sĩ

Đây là thắc mắc mà một bạn nữ giấu tên đã gửi về cho chuyên gia địa chỉ phụ khoa Thiên Hòa qua chuyên mục hỏi đáp, chỉ dẫn sức khỏe. bài viết này, chuyên gia chuyên khoa của trung tâm sẽ giúp bạn câu trả lời thắc mắc trên.

dịch tiết âm đạo ra nhiều màu xanh là bệnh gì?

Khí hư ra nhiều có mùi hôi màu xanh do nhiều lý do gây nên nhưng chính yếu là do gây hại của bệnh phụ khoa. Chẳng hạn như:

- Viêm cô bé do nấm Candida: Triệu chứng đặc trưng của bệnh lý này là huyết trắng ra nhiều có màu xanh, không có mùi và kết hợp với hiện tượng cô bé ngứa và phình to.

- Viêm cửa mình do tạp khuẩn: bệnh viêm nhiễm phụ khoa này khiến nữ giới gặp phải tình trạng ra nhiều dịch tiết âm đạo có màu xanh, ra nhiều và nổi bọt, bên cạnh hiện tượng ngứa rát âm đạo.

- Viêm tử cung, viêm cổ tử cung : khi không may mắc phải bệnh viêm cổ tử cung, viêm tử cung, nữ giới sẽ có hiện tượng ra dịch tiết âm đạo có màu xanh sau đó chuyển dần thành màu nâu khi bệnh tình trở thành nghiêm trọng hơn.



- người dịch âm đạo màu xanh ra nhiều, thấy sau khi giao hợp trong một vào ngày và đặc như mủ thì đó là hiện tượng của viêm nội mạc tử cung hoặc viêm cổ tử cung do Chlamydia trachomatis.

- Viêm phần phụ: Viêm phần phụ có mối quan hệ trực tiếp đến nguy cơ thụ thai và sinh sản của phái đẹp chị em bởi phần phụ gồm có các bộ phận rất trọng yếu như: buồng trứng, vòi trứng,...

- Khi bị viêm phần phụ sẽ có các biểu hiên như: dịch âm đạo có màu xanh, có mùi hôi khó chịu và nó diễn ra suốt kỳ kinh nguyệt, có kèm theo các hiện tượng như đau bụng kinh, thân nhiệt cao, đau khi sinh hoạt tình dục,...

- Ung thư cổ tử cung: tình trạng đặc trưng của bệnh là thấy hiện tượng ra khí hư màu xanh đi kèm với máu, có mùi hôi không dễ chịu và nhận thấy đau ở vùng bụng dưới. bệnh lý này rất tác hại nên cần được chữa trị sớm nhất có thể.

Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ Phòng khám phụ khoa tốt ở hà nội
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog